Saturday 28 April 2012

แฟชั่นของหนุ่มๆ ไม่ตกเทรนด์




หลังจากที่อัพเดทเทรนดืแฟชั่นของสาวๆ กันไปเยอะแล้ววันนี้เราจะมาอัพเดทเทรนด์ฮิตของหนุ่มกันบ้างค่ะว่าตอนนี้หนุ่มๆเค้าฮิตอะไรใส่อะไรกันบ้าง


- เสื้อยืดกางเกงยืน
สไตล์การใส่แบบนี้ยังคงฮิตติดลมบนตลอดเวลาใส่แล้วไม่มีเอ้าท์แน่นอน หากหนุ่มๆ คนไหนที่ไม่ชอบแต่งอะไรมากชอบสบายๆลองเลือกเสื้อยืดลายแปลกใส่กับรองเท้าผ้าใบคู่โปรด รับรองอินไม่มีเอ้าท์แต่จะให้ดีลองหาแว่นตาเก๋หรือสร้อยเท่ห์มาเพิ่มรับรองสาวมองจนเหลียวหลังค่ะ

- สำหรับหนุ่มทำงาน หรือหนุ่มออฟฟิต
เดี่ยวนี้หนุ่มออฟฟิตเค้าหันมาใส่เสื้อเชิ้ตที่มีลูกเล่นสีสันสดใส รวมไปถึงกางเกงก็มีการปรับเปลี่ยนรุปทรงให้ดูทันสมัยขึ้นด้วยนะค่ะ ถ้าหนุ่มๆคนไหนยังใส่เสื้อเชิ้ตตัวโคร่ง กางเกงจีบเด่นมาแต่ไกลรีบเก็บชุดเหล่านั้นเก็บเข้ากรุไปเลยค่ะเพราะมันเอ้าท์ไปแล้ว (แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ควรเลือกใส่ตามความเหมาะสมนะค่ะ เพราะสถานที่ทำงานของคุณหนุ่มๆ แต่ละคนอาจจะไม่เอื้ิออำนวยให้ใส่ในแบบแฟชั่นมากนักค่ะ)

- สำหรับเสื้อลายสก็อต
เสื้อแบบนี้ยังสามารถใส่ได้อยู่ค่ะในถือเป็นสไตล์ที่หนุ่มๆ มักจะชอบใส่รองลงมาจากเสื้อยืดเลยก็ว่าได้ค่ะ ถ้าหนุ่มๆ คนไหนยังไม่มีเสื้อลายสก็อตไว้ในครอบครองรีบไปหามาไว้สักตัวสองตัวนะค่ะ แต่ขอเตือนไว้สักหน่อยนะค่ะว่าควรเลือกลายที่ดูเข้ากับตัวเองด้วยล่ะ มิเช่นนั้นอาจจะโดนแซวว่าจะไปไร่อ้อยได้นะค่ะแล้วจะหาว่าไม่เตือน...

- เสื้อเเขนยาวสไลต์ลำลอง
แบบนี้ก็ดูทำให้เป็นผู้ชายเท่ห์ไปอีกแบบค่ะแต่ว่าควรจะใส่ให้พอดีตัวนะค่ะ แล้วควรถึงแขนขึ้นมาเล็กน้อยถ้าปล่อยยาวๆอาจจะดูเป็นคุณลุงเกินไปและเพิ่มความเท่ห์ด้วยนาฬิกา แหวนไปด้วยก็ดูดีไปอีกแบบ แต่เสื้อสไตลต์แบบนี้ไม่เหมาะกับคุณหนุ่มๆ ที่มีพุง หรือเจ้าเนื้อเกินไปนะค่ะ เพราะจะทำให้ดูอ้วนตันจนคุณอาจจะหมดหล่อไปเลยค่ะ
เป็นอย่างไรบ้างค่ะกับการอัพเดทเทรนด์แฟชั่นของหนุ่มในตอนนี้ สาวๆคนไหนที่เข้ามาอ่านแล้วสนใจก็นำไปบอกต่อให้กับหวานใจคุณได้นะค่ะ หรือจะลองซื้อไปมอบให้เป็นของขวัญก็ยิ่งดีเลยค่ะ แล้วพบกันใหม่นะค่ะ

ความรู้ดีๆ จากเว็บดีๆ : http://women.sanook.com

No comments:

Post a Comment